The Fashion Law đã báo cáo rằng Walmart đã đệ trình một đơn phản đối mới chống lại YEEZY của Kanye West với cục sở hữu trí tuệ tại Mỹ.
Siêu đại lý của Mỹ đang tranh luận rằng đơn đăng ký nhãn hiệu năm 2020 do YEEZY nộp có sự giống nhau đáng kinh ngạc với “biểu tượng sunray” của tập đoàn đa quốc gia. Ứng dụng ban đầu trích dẫn rằng YEEZY dự định sử dụng biểu tượng này cho các dịch vụ cửa hàng bán lẻ, quần áo, dịch vụ khách sạn, bản ghi âm và phát trực tuyến âm thanh âm nhạc cũng như để xây dựng “non-metal modular homes.”
Walmart lập luận rằng logo để lại “khả năng nhầm lẫn, pha loãng và thiếu ý định thực sự để sử dụng các tuyên bố tại chỗ”. Công ty cũng tuyên bố rằng biểu tượng YEEZY là “một biểu tượng gần giống với biểu tượng của [Walmart], đã được sử dụng rộng rãi từ trước ngày nộp đơn của [Yeezy]”, vì “thiết kế của cả hai bên kết hợp các đường có độ dài bằng nhau tỏa ra từ trung tâm giống như một tia lửa hoặc ánh nắng mặt trời. “
Walmart không vui với thực tế rằng nhãn hiệu của YEEZY có thể “gợi ý sai về mối liên hệ với [Walmart], gây tổn hại cho [Walmart]”, do đó, ông luôn kiên quyết từ chối việc đăng ký nhãn hiệu. Khi thấy rằng Walmart đã sử dụng biểu tượng này từ năm 2007, họ thấy “không có vấn đề gì về mức độ ưu tiên”. YEEZY hiện tin rằng dấu ấn của họ vẫn đủ khác biệt để tiếp tục.